Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

0639 - What Women Want

Mã phim: 0639
Đạo diễn: Trần Đại Minh
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Củng Lợi, Kelly Hu, Osric Chau, Daming Chen, Li Gong
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ:
Phụ đề:

 

 

Mel Gibson vào vai Nick Marshall, nhân viên quảng cáo cho một công ty ở Chicago.
Với ngoại hình hấp dẫn và tài ăn nói, Nick tự cho rằng bản thân anh là một món quà mà Chúa ban tặng cho phụ nữ và trải qua khá nhiều cuộc tình. Thế nhưng, cuộc sống riêng tư của Nick lại không hạnh phúc. Vợ anh đã ly dị anh để cưới một người chồng mới, còn cô con gái chung của họ thì không thích anh. May mà anh chàng đào hoa vẫn tìm thấy niềm vui trong công việc. Đúng lúc anh chàng cho rằng mình sắp được lên chức thì Dan (Alan Alda) thông báo rằng, ông cần thuê một chuyên gia quảng cáo tài năng có tên Darcy McGuire (Helen Hunt) để thổi làn gió mới cho công ty và lôi kéo thêm khách hàng. Trước sự sửng sốt của Nick, Dan đã trao vị trí trưởng phòng quảng cáo cho nhân viên mới. Khi Darcy được Dan đưa vào ra mắt mọi người trong phòng, Nick tỏ ý coi thường và có hành động khiêu khích với cô.

 

Để chứng minh với Dan và Darcy rằng mình là “số một”, Nick cố gắng nghĩ ra ý tưởng quảng cáo cho hàng loạt sản phẩm dành cho phụ nữ mà Darcy đưa ra. Một lần, khi đang tắm, Nick vô tình trượt chân và ngã vào bồn tắm trong khi vẫn đang cầm chiếc máy sấy tóc. Anh cố gắng thoát ra, nhưng vừa mới đưa được một chân ra ngoài thì lại trượt chân, làm rơi chiếc máy sấy tóc vào bồn và bị điện giật. Ngày hôm sau, Nick tỉnh giấc khi "nghe thấy" những tâm sự của người nữ giúp việc khi cô dọn dẹp căn phòng của anh, mặc dù cô chẳng hề thốt ra lời nào. Ngay sau đó, khi đi dạo trong công viên, Nick nhận thấy anh có thể nghe thấy những ý nghĩ sâu kín nhất của phụ nữ mỗi khi gặp họ. Với tâm trạng hoang mang, Nick tới gặp một bác sĩ trị liệu (Bette Midler) để yêu cầu giúp đỡ. Nhưng nữ bác sĩ này lại cho rằng, khả năng ấy rất có lợi đối với anh.

 

Quay trở về nhà với một tâm trạng vui vẻ, Nick quyết định dùng “tài năng” của mình để đọc suy nghĩ của các đồng nghiệp nữ và lấy cắp ý tưởng của họ, biến thành ý tưởng của anh. Điều này khiến Nick cảm thấy vui sướng trong một thời gian. Nhưng càng ở bên cạnh Darcy, Nick nhận thấy rằng anh ngày càng nghĩ tới cô nhiều hơn. Khi tìm cách ăn cắp ý tưởng cho một chiến dịch quảng cáo sản phẩm Nike dành cho phụ nữ của Darcy, Nick nhận thấy anh hối tiếc về hành động của mình, đặc biệt là khi hành động ấy khiến Darcy bị sa thải và anh được đặt vào vị trí của cô. Bộ phim kết thúc với cảnh Nick đột nhiên mất khả năng kỳ diệu và thú nhận mọi thứ với Darcy. Liệu Darcy có tha lỗi cho anh, liệu cô có những rung động lãng mạn với Nick như anh có với cô. Hãy xem phim để tìm hiểu cảm xúc của mỗi nhân vật.

 

Trailer 

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58