Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

0552 - Domino

Mã phim: 0552
Đạo diễn:
Diễn viên:
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ:
Phụ đề:

 

 

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một cô gái có tên Domino Harvey sinh ra trong một gia đình được nhiều người biết đến: cha là diễn viên, mẹ là người mẫu đình đám một thời. Nhưng...

 

...cuộc sống của Domino hoàn toàn đảo lộn khi người cha thân yêu qua đời, mẹ gửi cô vào trường nội trú để rảnh tay cưới một người đàn ông giàu có.

 

Những ngày tháng cô đơn, sầu thảm đã biến Domino trở thành kẻ ngang tàng và nổi loạn. Trải qua rất nhiều vấp váp, cuối cùng cô trở thành một trong ba thành viên của đội săn lùng tội phạm làm việc cho một người bảo lãnh tại ngoại Claremont. Sự thông minh kết hợp với lòng can đảm, sắc đẹp đã giúp cô trở thành người đẹp săn tội phạm chuyên nghiệp nhất. Sát cánh cùng cô là chàng Choco lạnh lùng và yêu cô thầm lặng.

 

Vết thương thầm lặng tuổi ấu thơ khiến Domino tự hứa với lòng mình là không dồn tình cảm vào bất cứ người nào. Vô tình nhóm của cô rơi vào cạm bẫy của chính Claremont dựng nên với mưu đồ cá nhân. Domino cùng một lúc phải đối đầu với nhiều tổ chức ma – phi – a và bị tình nghi của FBI…

 

Domino - đạo diễn Tony Scott , với sự góp mặt của người đẹp Keira Knightley, sinh tại Tedding thuộc nước Anh. Cô đến với nghệ thuật thứ bảy năm 6 tuổi với loạt phim truyền hình A Village Affair, Treasure Seekers và Coming Home. Lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của Keira là vai cô hầu gái của nữ hoàng Amilada trong Chiến tranh giữa các vì sao phần 1 đã giúp cô được nhiếu người biết đến.

 

Tiếp đó là Bend It Like Beckham, bộ phim đưa về cho cô hai giải thưởng Golden Wave và ALFS Award dành cho nữ diễn viên triển vọng xuất sắc nhất năm 2002. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục thử vai trong phim Cướp biển vùng Ca – Ri – Bê, Yêu thực sự, Hoàng đế Arthur và Domino.

 

Được biết, để vào vai Domino, Keira đã hi sinh mái tóc dài óng ả. Cô thường xuyên tập luyện thân thể với huấn luyện viên riêng và tập thêm võ thuật và bắn súng…Với thái độ làm việc hết mình, nhập vai như thật, Keira hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút sống động, đáng kinh ngạc.

 

 

Trailer 

Nội dung liên quan

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58