Trang chủ > THIẾT BỊ - ĐĨA GỐC

0492 - Eastern Promise

Mã phim: 0492
Đạo diễn:
Diễn viên:
Kịch bản:
Size: 5 GB
Ngôn ngữ:
Phụ đề:

 

 

Thực tế đáng sợ của thế giới mafia Nga ở London, nơi những bố già hàng đầu sống ung dung dưới vỏ bọc hiền lành, và mỗi liên hệ với chúng đều khiến người ta sợ đến đông cứng.

 


Đột nhập vào thế giới mafia Nga tại London không phải là một đề tài quá hấp dẫn với mọi đối tượng khán giả. Các diễn viên trong phim Josef Altin, Mina E. Mina, Aleksandar Mikic, Lalita Ahmed do David Cronenberg làm đạo diễn. Những cổ họng bị cắt đứt, những vết thương há miệng hiện diện công khai trong một thế giới mà những kẻ giết người sống sát sườn những kẻ trộm cắp, nơi nạn mại dâm nhấn chìm cuộc đời của rất nhiều trẻ vị thành niên. Đó còn là nơi người ta đánh lộn, khỏa thân, giao dịch hay làm tình trong phòng tắm hơi.

 

Tại London, một buổi tối tháng 12, một thiếu nữ mang thai được chở tới bệnh viện trong trạng thái mê man và máu thấm đẫm phần thân dưới. Phim là phim mang yếu tố Hành Động. Cô gái chết ngay sau khi đứa trẻ được lấy ra. Hộ lý Anna (Naomi Watts) cố tìm cách dịch cuốn nhật ký bằng tiếng Nga của người mẹ trẻ bất hạnh, để tìm gia đình cho đứa bé sơ sinh. Nhưng mafia Nga không hề muốn cuốn nhật ký gây nguy hiểm cho chúng.


Viggo Mortensen là ngôi sao của bộ phim này. Trong vai một nhân vật tàn ác và lạnh lùng đến ghê người, anh mang lại vẻ đáng tin tuyệt đối cho vai diễn. Phim với thời lượng 100 phút được phát hành 2007. Trong một cảnh đối đầu với hai sát thủ trong một phòng tắm hơi, chiếc khăn quấn ngang hông Viggo rơi xuống, và tài tử diễn cảnh chiến đấu mà trên người không một mảnh vải. Cảnh này có thể trở thành một giai thoại của Viggo, cũng có thể là một chi tiết không đáng chú ý, tuy nhiên, đó là lời khẳng định của đạo diễn của Cronenberg và tài tử Hollywood, rằng thực tế có tồn tại.

 

Tác phẩm nhạy cảm của đạo diễn Cronenberg xóa nhòa vẻ thông thường để nhân vật tỏa sáng. Bộ phim không hướng tới sự thay đổi tính kịch, chỉ là những cảnh quay dưới con mắt kiên nhẫn của nhà làm phim, người nắm bắt và giới thiệu những góc tối của tâm hồn con người.

 


Tuy nhiên, nhân vật Anna thiếu vẻ quyến rũ, bị lu mờ trước nhân vật Nikolai và khả năng diễn xuất của Viggo. Những vướng mắc gia đình và quá khứ của Anna dường như vô nghĩa và khiến người xem lạc hướng về sự đa cảm, điều mà cuối cùng lại biến thành sự dụ dỗ, giống như một mong muốn được mắc nối với công chúng.

 

Tác phẩm của Cronenberg có thể chưa giúp khán giả nắm bắt thực tế, nhưng người ta có thể dám chắc sự thật là như thế. Không phức tạp hay e thẹn, Eastern Promises giúp người xem tiếp cận gần nhất với một mảng tối chưa được khai thác nhiều, với sự tàn bạo đẹp đẽ và vẻ kinh hoàng tuyệt vời.
 

 

Trailer 

-
Bạn chưa chọn thiết bị/film nào
0 GB
Hỗ trợ trực tuyến Facebook Messenger Facebook Messenger
(+84)286 680 54 58